• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Mang lại không gian sống đẳng cấp với các mẫu sofa da nhập khẩu

Mang lại không gian sống đẳng cấp với các mẫu sofa da nhập khẩu

Tạo điểm nhấn cho không gian tiếp đón khách của bạn thêm phần ấn tượng và cuốn hút với những mẫu sofa da nhập khẩu độc đáo, sáng tạo. Moresofa bật mí đến bạn những mẫu sofa bọc da đẹp với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau hi vọng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều gợi ý hoàn hảo cho không gian sống tiện nghi, thoải mái, thể hiện cá tính riêng biệt của chính bạn.

Sofa da nhập khẩu - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

Sofa được xem như đồ nội thất không thể thiếu trong bất kì một không gian phòng khách nào. Vì thế việc tìm kiếm và lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng phù hợp với ngôi nhà luôn là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm. Được xem là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay, sản phẩm sofa da nhập khẩu ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

1. Kiểu dáng

Các mẫu sofa bọc da nhập khẩu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mang đến cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn. Cũng giống như các dòng sofa khác, sofa da nhập khẩu bao gồm 3 kiểu dáng cơ bản: sofa bọc da chữ L, sofa bọc da chữ U, sofa bọc da chữ I.

Tùy thuộc vào từng diện tích không gian phòng khách lớn hay nhỏ, bạn nên tham khảo kĩ để lựa chọn sao cho thật phù hợp và tiện nghi nhất. Nếu phòng khách có diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn sofa chữ L, chữ I là vô cùng hợp lí, với kích thước nhỏ gọn, tận dụng được mọi không gian giúp cho căn phòng thêm phần thoáng đãng, rộng rãi. Ngược lại, ở không gian phòng khách lớn như nhà biệt thự, lựa chọn một bộ sofa góc kiểu dáng chữ U để tạo cho căn phòng thêm cân đối, sang trọng hơn.

2. Phong cách thiết kế

Các mẫu sofa bọc da được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. Với mỗi phong cách thiết kế là một vẻ đẹp cuốn hút khó có thể rời mắt mang đến cho gia chủ một không gian tiếp đón khách đầy sang trọng, lịch sự và không kém phần tiện nghi.

 Sofa da nhập khẩu

Mang lại không gian sống sang trọng và ấn tượng với mẫu sofa da nhập khẩu kiểu dáng góc chữ L

3. Đa dạng trong từng chất liệu

Thị trường sofa đa dạng với từng dòng chất liệu và màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một mẫu ghế đẹp phù hợp với cá tính, không gian, phong thủy mà mình mong muốn. Hiện nay sofa bọc da bao gồm 2 loại: Da thật và da công nghiệp.

Sofa bọc da thật được làm từ 100% da động vật, được xử lí trên công nghệ hiện đại, đảm bảo bề mặt sản phẩm luôn có độ bóng, chất lượng, có độ bền cao cũng như mang đến cảm giác ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Sự xuất hiện của dòng chất liệu da công nghiệp giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Mặc dù không có độ bền như da thật, nhưng sofa bọc da công nghiệp với màu sắc phong phú, cùng mức giá thành phải chăng, phù hợp với mức đầu tư của nhiều gia đình có thu nhập thấp.

Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng với chất liệu da nhập khẩu tại Thái Lan, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ… đều có nguồn gốc rõ ràng, chứng nhận CO-CQ đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Ngoài chất liệu bọc, khung sofa được chúng tôi làm với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu như tần bì, óc chó, sồi cao cấp, được xử lí chống ẩm, mối mọt, cong vênh, đảm bảo sản phẩm có độ bền bỉ cao vượt thời gian.

4. Vệ sinh dễ dàng

Có thể nói, thế mạnh hàng đầu của sofa bọc da chính là quá trình vệ sinh vô cùng dễ dàng, với bề mặt bóng mịn, khó thấm nước, chỉ với một chiếc khăn ẩm hay dụng cụ vệ sinh chuyên dụng là bạn có thể làm sạch sofa, đảm bảo bộ ghế luôn sạch sẽ như mới.

Một số mẫu sofa da nhập khẩu đẹp và chất lượng được yêu thích tại Moresofa

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu sofa đẹp bọc da nhập khẩu với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau được nhiều khách hàng yêu thích.

 Sofa da nhập khẩu

Chiêm ngưỡng mẫu sofa văng bọc da kiểu dáng chữ I hiện đại tại phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa da nhập khẩu

Mẫu sofa góc bọc da cao cấp, khung gỗ tự nhiên kết hợp chân sắt, đảm bảo độ bền chắc trong quá trình sử dụng của gia chủ

 Sofa da nhập khẩu

Mẫu sofa văng da nhập khẩu tại phòng khách biệt thự, gam màu nâu mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng hơn bao giờ hết

 Sofa da nhập khẩu

Hình ảnh mẫu sofa hiện đại bọc da góc gỗ được xem là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay

 Sofa da nhập khẩu

Mẫu sofa da bò nhập khẩu kết hợp khung gỗ óc chó tự nhiên cao cấp tạo nên cảm giác sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chính chủ nhân ngôi nhà

 Sofa da nhập khẩu

Mẫu sofa da nhập khẩu Ý gam màu đen huyền bí, sang trọng, kiểu dáng góc chữ U được lựa chọn mang đến cảm giác cân đối cho cả căn phòng

 Sofa da nhập khẩu

Mẫu sofa da nhập khẩu phong cách tân cổ điển, từng đường nét chạm khắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác sang trọng và cuốn hút hơn cho cả không gian

 Sofa da nhập khẩu

Mẫu sofa gỗ kết hợp đệm da hiện đại đầy ấn tượng, phần chân thoải thấp tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho căn phòng

Mua sofa da nhập khẩu ở đâu là chất lượng, giá rẻ?

Được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp và sản xuất sofa hàng đầu trên thị trường Việt Nam, Moresofa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô cùng hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi sản xuất sofa trực tiếp tại xưởng, với sự chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu đầu vào là nguồn chất liệu nhập khẩu cao cấp, đảm bảo đáp ứng cho khách hàng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. 

Chính bởi sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về dòng chất liệu, quy trình sản xuất, không pha tạp thêm những chất liệu kém chất lượng, với mức giá thành phải chăng nhất, không qua trung gian. Ngoài ra, khi đến với Moresofa, khách hàng có thể nhận được những chính sách ưu đãi nhất cũng như sự tư vấn tận tình, nhiệt huyết từ những nhân viên có chuyên môn cao của chúng tôi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một bộ sofa da nhập khẩu, hay một đơn vị uy tín để được tư vấn và sản xuất theo yêu cầu, hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh nhất cho bạn.

>>>Tổng hợp những mẫu sofa da ấn tượng và cuốn hút nhất của năm.


 

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]