• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Sở hữu những mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Sở hữu những mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Với bất kì một ngôi nhà nào, việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp không chỉ gây cảm giác thoải mái, thuận tiện cho gia chủ mà còn là tâm điểm nổi bật cho cả không gian tiếp đón khách của gia chủ. BST những mẫu sofa gỗ phòng khách được xem như là xu hướng mới nhất của năm sẽ được Moresofa bật mí tới bạn ngay trong bài viết dưới đây. Những hình ảnh sofa ấn tượng và cuốn hút chắc chắn rằng sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

I. Sofa gỗ phòng khách đẹp – điểm nhấn cho không gian sống sang trọng

1. Khái quát về sofa gỗ phòng khách

Phòng khách được xem là “linh hồn” của cả ngôi nhà, việc lựa chọn cho phòng khách một bộ sofa gỗ phù hợp không chỉ mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi mà còn thể hiện cá tính riêng biệt của chính chủ nhân ngôi nhà.

Sofa gỗ là loại ghế với phần khung chính được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với đệm mút sofa tạo thành một bộ ghế dành cho 2 đến 4 người ngồi. Với vẻ đẹp tinh tế cùng độ bền cao, kết hợp với những bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa đã mang lại những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất.

 Sofa gỗ phòng khách

Mẫu sofa phòng khách gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp nệm da mang lại sự sang trọng và ấn tượng cho cả không gian

Sofa gỗ phòng khách đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Sofa gỗ hiện đại với lối thiết kế đơn giản, trẻ trung tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho cả căn phòng. Nếu phòng khách nhà bạn được bài trí theo phong cách tân cổ điển, thì đừng bỏ qua mẫu sofa gỗ tân cổ điển nhé, chắc chắn rằng không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và nổi bật hơn đó.

2. Các yếu tố cần lưu ý để chọn lựa một bộ sofa gỗ đẹp cho phòng khách

2.1. Chất liệu khung gỗ

Trong bất kì một bộ sofa gỗ nào thì khung sofa cũng được xem là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến tính định hình và chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Thông thường, khung sofa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, co ngót, tạo nên những bộ sofa gỗ có độ bền cao.

Cũng có nhiều khách hàng lựa chọn gỗ tự nhiên như gỗ mít, xoan đào nhưng các dòng gỗ này có độ bền tương đối thấp, chính vì thế, bạn cũng cần cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

 Sofa gỗ phòng khách

Điểm nhấn nổi bật chính là sử dụng khung gỗ óc chó tự nhiên đầy khỏe khoắn, kết hợp bọc da tạo nên sức hút cho bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

2.2. Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng sofa cần dựa trên phong cách thiết kế cũng như cách bố trí của phòng khách. Bạn cần nắm bắt xu hướng mới nhất cũng như tìm cách dung hòa với sở thích bản thân để có được không gian ưng ý nhất.

Ngoài khung gỗ thì chất liệu bọc đa dạng cũng giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn như chất liệu da thật, da công nghiệp, vải, nỉ… với nhiều màu sắc phong phú cùng vẻ đẹp tinh tế, riêng biệt tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo hơn cả.

Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn nên chọn lựa sofa gỗ phòng khách sao cho thật phù hợp. Với phòng khách có diện tích khiêm tốn như chung cư, nhà phố thì bạn nên lựa chọn mẫu sofa gỗ chữ L, I là vô cùng hợp lí, với lối thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí cũng như tận dụng được mọi góc khuất tạo cho căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng hơn. Ở phòng khách rộng như biệt thự, bạn có thể lựa chọn sofa chữ U để tạo sự cân đối, hài hòa hơn cho căn phòng.

2.3.  Kích thước

Kích thước sofa phụ thuộc vào diện tích của căn phòng, cần phải xác định được vị trí kê cũng như kích thước cụ thể sao cho thật hợp lí. Bạn nên tính toán đến khoảng trống giữa phòng, lối đi sao cho tạo độ thông thoáng cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.

2.4. Giá thành

Giá thành được xem như yếu tố quyết định đến tính thẩm mĩ và kiểu dáng, chất lượng của sản phẩm. Bạn cũng nên tham khảo giá ở nhiều nơi cũng như đưa ra khoản chi phí có thể chi trả và tìm đến đơn vị sofa uy tín để được chuyên viên nội thất tư vấn cũng như đưa ra các mẫu sofa phù hợp với kinh tế của mình.

II. Hơn 10 mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự

Tổng hợp hơn 10 mẫu sofa đẹp dành cho không gian phòng khách được thiết kế độc đáo với nhiều phong cách khác nhau giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Sofa gỗ phòng khách

Mẫu sofa gỗ phòng khách phong cách hiện đại, trẻ trung, tone màu nâu chủ đạo mang lại không gian đầy ấm cúng, gần gũi

 Sofa gỗ phòng khách

Hình ảnh sofa gỗ phòng khách nhỏ được thiết kế theo kiểu dáng văng chữ I dễ dàng bố trí mở mọi không gian phòng khách

 Sofa gỗ phòng khách

Ấn tượng với mẫu sofa phòng khách gỗ đẹp phong cách tân cổ điển, khung gỗ tự nhiên phun sơn trắng sang trọng và tinh tế

 Sofa gỗ phòng khách

Với không gian phòng khách lớn, thích hợp sử dụng những bộ sofa gỗ với chữ U giúp không gian thêm phần cân bằng và thoải mái hơn

 Sofa gỗ phòng khách

Gợi ý mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, phần đệm dễ dàng tháo lắp giúp vệ sinh thuận tiện, dễ dàng hơn

 Sofa gỗ phòng khách

Sofa phòng khách hiện đại được bố trí song song tạo sự thoải mái và tiện nghi hơn cho gia chủ

 Sofa gỗ phòng khách

Sofa phòng khách tân cổ điển với đường nét chạm khắc tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn

 Sofa gỗ phòng khách

Chiêm ngưỡng mẫu sofa gỗ phòng khách tại Hà Nội với thiết kế độc đáo, đơn giản được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay

 Sofa gỗ phòng khách

Sofa gỗ đệm đang những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kì một không gian phòng khách nào, mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế khó có thể rời mắt.

 Sofa gỗ phòng khách

Mẫu sofa gỗ phòng khách truyền thống luôn được người tiêu dùng Việt lựa chọn và yêu thích

 Sofa gỗ phòng khách

Mẫu sofa phòng khách được hoàn thiện với chất liệu khung gỗ óc chó kết hợp bọc da thật cao cấp tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho không gian tiếp đón khách của gia chủ

Lời kết: 

Với mỗi ý tưởng thiết kế sofa gỗ thể hiện từng cá tính riêng biệt của mỗi gia chủ, việc sở hữu một bộ sofa đẹp, chất lượng phù hợp với phòng khách không chỉ mang lại một không gian sống sang trọng và tiện nghi, vì thế bạn cần phải tìm hiểu và tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa, Moresofa được biết đến là một trong số những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa trực tiếp ngay tại xưởng. Với thế mạnh về nguồn nhân công tay nghề cao, nhà xưởng quy mô lớn cùng máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Liên hệ ngay tới Moresofa để được trải nghiệm trong những sản phẩm đẹp, ấn tượng nhất của chúng tôi bạn nhé!

>>> Xem thêm: Các mẫu sofa gỗ đẹp được hoàn thiện bởi chuyên gia nội thất Moresofa.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]