• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Sở hữu các mẫu sofa da màu nâu sang trọng và ấn tượng

Sở hữu các mẫu sofa da màu nâu sang trọng và ấn tượng

Sở hữu các mẫu sofa da màu nâu sang trọng và ấn tượng

Trang trí nội thất phòng khách ấn tượng và độc đáo với gam màu nâu chủ đạo đang là xu hướng được đông đảo gia chủ tìm hiểu và lựa chọn. Mang lại cảm giác trầm ấm, sang trọng nhưng không kém phần cuốn hút, những mẫu sofa da màu nâu ngay dưới đây được xem là gợi ý hoàn hảo cho mọi không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự. Cùng tham khảo nhé!

I. Sofa da màu nâu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn

1. Mang lại sự sang trọng cho không gian phòng khách

Màu nâu thuộc gam màu trung tính, nhã nhặn sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí kết hợp với nội thất khác trong căn phòng, cũng như phù hợp với bất kì một phong cách thiết kế nào từ tân cổ điển cho tới hiện đại. Chính vì thế, việc lựa chọn một bộ sofa da màu nâu phù hợp không chỉ giúp cho không gian phòng khách của bạn thêm đẳng cấp, không lo lỗi thời cũng như tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái hơn rất nhiều.

 Sofa da màu nâu

Sofa da màu nâu mang lại cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng và ấm cúng, thoải mái hơn

Nếu bạn chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa da màu nâu, bạn nên kết hợp trang trí thêm nhiều gam màu tươi sáng như thảm trải sản, tranh treo tường, cây xanh, bình hoa… để tạo điểm nhấn cũng như hào hòa cho không gian này. Không nên quá lạm dụng gam màu nâu nếu không sẽ tạo cảm giác tối tăm, thiếu sinh khí.

Xét về phong thủy, việc lựa chọn một bộ sofa bọc da màu nâu mang đến sự ổn định, tăng vượng khí cũng như mang lại tiền tài, danh vọng cho chính chủ nhân ngôi nhà

2. Đa dạng trong từng kiểu dáng

Cũng giống như các dòng sofa khác, sofa da màu nâu đẹp đa dạng trong từng kiểu dáng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hiện nay, sofa bao gồm 3 kiểu dáng chủ yếu: Sofa kiểu dáng chữ L, sofa kiểu dáng chữ U, sofa kiểu dáng chữ I. Tùy thuộc vào không gian, bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn một kiểu dáng, kích thước phù hợp đảm bảo mang lại sự thoải mái, tiện nghi cũng như tính thẩm mĩ của cả không gian này.

 Sofa da màu nâu

Mẫu sofa bọc da kiểu dáng văng chữ I tân cổ điển, chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp tạo nên sự sang trọng đẳng cấp hơn cho chính chủ nhân ngôi nhà

 Sofa da màu nâu

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ thì mẫu sofa bọc da chữ L gam màu nâu này chính là sự lựa chọn không tồi đâu nhé

Sofa bọc da nâu với sự đa dạng về chất liệu từ cao cấp như da thật cho tới chất liệu bình dân như da công nghiệp cùng mức giá thành đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn đúng với sở thích, không gian sống cũng như mức đầu tư của chính mình.

3.  Dễ dàng vệ sinh

Thuộc gam màu tối khá trầm, không thể phủ nhận rằng, sofa da màu nâu có thể giúp bạn che đi một số vết bẩn không thể nào xử lý được như vêt mực hay cà phê… Với cấu tạo bền mặt sáng bóng, khó thấm nước, chỉ với một chiếc khăn ẩm hay dụng cụ chuyên dụng là bạn có thể làm sạch được chiếc ghế.

 Sofa da màu nâu

Với bề mặt sáng bóng cùng tone màu nâu tối, mang lại cho bề mặt ghế luôn sạch sẽ, tinh tế

II. Nên mua sofa da màu nâu ở đâu là đẹp và chất lượng?

Để mua được bộ sofa da màu nâu đẹp và chất lượng không phải là điều dễ dàng trong khi thị trường nội thất ngày càng đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng như nhiều công ty nội thất. Chính điều này đòi hỏi khách hàng cần phải nhạy bén cũng như tìm hiểu kĩ càng hơn trước khi đưa ra lựa chọn của mình. 

 Sofa da màu nâu

Hình ảnh mẫu sofa góc L bọc da thật cao cấp tone màu nâu phong cách hiện đại, trẻ trung

Được thành lập từ năm 2009, Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng, lựa chọn. 

Moresofa, chúng tôi sử dụng với chất liệu cao cấp từ gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ tần bì và dòng chất liệu bọc nhập khẩu từ Thái Lan, Bỉ, Hàn Quốc, Malaysia… có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận CO - CQ đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Sở hữu mọi thế mạnh từ con người, nhà xưởng cho tới máy móc hiện đại theo một quy trình chuẩn khép kín nghiêm ngặt với công đoạn chọn lọc nguyên liệu đầu vào tỉ mỉ, cẩn thận. Moresofa tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với những mẫu sofa đẹp và chất lượng nhất.

Hi vọng rằng với những thông tin mà Moresofa vừa bật mí trên đây sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian sống của chính mình. Liên hệ với Moresofa để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn thêm mẫu mã, chất liệu sofa cho bạn. Moresofa chúc bạn nhanh chóng sở hữu được sản phẩm sofa chất lượng nhất.

>>>Chia sẻ về các mẫu sofa da đẹp từ chuyên gia nội thất hàng đầu hiện nay.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]