• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Moresofa - Thương hiệu sofa tân cổ điển uy tín tại Hà Nội

Moresofa - Thương hiệu sofa tân cổ điển uy tín tại Hà Nội

Được biết đến từ khá lâu trên thị trường, Moresofa chính là thương hiệu sofa tân cổ điển Hà Nội uy tín  hàng đầu, đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình. Lựa chọn các mẫu sofa tại đây, đặc biệt là sofa tân cổ điển, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng. 

1.Tìm hiểu về dòng sofa tân cổ điển cao cấp

Sofa tân cổ điển là 1 trong những dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi vẻ đẹp hợp với xu thế thời đại dựa trên sự cách tân giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Nó không chỉ là bộ bàn ghế sofa thông thường để con người ngồi thư giãn, đón tiếp khách khứa mà với nghệ thuật thiết kế, chạm khắc đẳng cấp .Mang vẻ đẹp tinh tế và mới lạ, sofa tân cổ điển luôn có nét đặc trưng riêng tạo nên sự ấn tượng và lôi cuốn cho không gian trang trí.

sofa-tan-co-dien-17

Bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ nhung cao cấp được sản xuất tại MoreSofa Hà Nội

2. Những mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Trước sức hút của mẫu sofa tân cổ điển cao cấp, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa phòng khách hiện nay. Dưới đây, chính là những mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội đang được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

2.1. Bộ sofa tân cổ điển sang trọng

sofa-tan-co-dien(15)

Không gian phòng khách sang trọng nổi bật với bộ sofa tân cổ điển tại Hà Nội

Bộ sofa tân cổ điển sang trọng với thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian phòng khách của gia đình. Ưu điểm của mẫu sofa nhập khẩu là chất liệu giả da qua bàn tay biến hóa của những người nghệ nhân tạo nên một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp nhìn giống như da thật, sự xuất hiện của bộ sofa giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.

2.2. Bộ sofa tân cổ điển cao cấp phong cách Pháp

sofa-tan-co-dien(3)

Bộ sofa tân cổ điển cao cấp phong cách Pháp

Là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng sofa cổ điển và hiện đại, bộ sofa tân cổ điển Hà Nội  phong cách Pháp mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho căn phòng, đồng thời với lớp đệm mềm mại, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, mẫu sofa này có các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế tạo nên đẹp riêng cho bộ sản phẩm.

2.3. Sofa tân cổ điển gỗ óc chó

sofa-tan-co-dien(8)

Sofa tân cổ điển Hà Nội sử dụng gỗ óc chó đẳng cấp, khác biệt 

Sofa tân cổ điển gỗ Óc Chó là sản phẩm một khi đã lựa chọn thì chỉ có thể mê mẫn và thích thú với nó. Sofa có độ chắc chắn cao, có khả năng chịu lực tốt và có khả năng uốn cong bằng hơi nước, đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho gia chủ.
Sofa gỗ óc chó được làm theo phong cách tân cổ điển có thể uốn cong theo từng đường nét nên mang lại cho không gian của bạn sự sang trọng, đẳng cấp. Gỗ óc chó cứng rắn nên sofa nhìn đồ sộ và chắc chắn, khi sử dụng sẽ cảm nhận được sự an toàn, thoải mái. Có thể sở hữu được bộ sofa tân cổ điển Óc Chó  thì không còn gì tuyệt vời hơn.
Phòng khách tân cổ điển sử dụng bộ sofa gỗ óc chó thể hiện được nét đẹp tân cổ điển và mang đến cho căn phòng sự tinh tế, thẩm mỹ trong từng chi tiết. Để có thể tạo được nét đẹp của sofa tân cổ điển Hà Nội độc đáo thì bạn cần tham khảo và cập nhật những mẫu mã sofa có thiết kế phù hợp với không gian chung. Đối với căn nhà thì nội thất phòng khách vô cùng quan trọng, nên việc lựa chọn bộ sofa tân cổ điển gỗ Óc Chó sẽ giúp không gian của bạn sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

2.4. Bộ sofa tân cổ điển gỗ sồi cao cấp

sofa-tan-co-dien(9)

Bộ sofa tân cổ điển gỗ sồi sơn trắng tinh tế khi kết hợp với nệm nỉ xám trắng

Thiết kế sang trọng - đẳng cấp mẫu sofa tân cổ điển gỗ sồi giống như một kiệt tác nghệ thuật trang trí cho phòng khách của gia đình. Các chi tiết trên bộ sản phẩm được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng nhất cho mẫu sofa. Đặc biệt, phần khung bộ sofa tân cổ điển Hà Nội tại MoreSofa được làm từ gỗ sồi, có hàm lượng tatimin cao, giúp chống sâu mọt tốt, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

2.5. Sofa tân cổ điển mạ vàng – Mang sức hút không thể chối từ

Sofa tân cổ điển mạ vàng là một sản phẩm mang lại một sức hút khó cưỡng cho khách hàng bởi sức hút quá tuyệt vời của chính nó. Bộ sofa được thiết kế với phong cách tân cổ điển đậm chất thượng lưu, chất lượng sofa cao cấp. Khung sofa được dát vàng toàn bộ, màu vàng ánh kim xa xỉ, đường nét chạm trổ vô cùng độc đáo, ấn tượng
Đến với mẫu sofa cao cấp được mạ vàng phong cách tân cổ điển đậm chất phương Tây sang trọng, khiến cho những người yêu thích phong cách này bị cuốn hút, không thể rời mắt khỏi bộ sofa.
Sofa tân cổ điển mạ vàng có ưu điểm gì nổi bật?
Sofa tân cổ điển được thiết kế ấn tượng và độc đáo, bởi nó là sự pha nét giữa dòng sofa cổ điển thêm chút phóng khoáng của sofa hiện đại. Đặc biệt, khi được mạ vàng sẽ càng thể hiện được đẳng cấp và giá trị thẩm mỹ cũng như vị thế của gia chủ. Một bộ sofa tân cổ điển đẹp là sự chau chuốt tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, các đường nét được thiết kế tinh xảo mang lại sự sang trọng và ấn tượng riêng cho không gian.

sofa-tan-co-dien-9

Bộ sofa tân cổ điển Hà Nội mạ vàng này mang đến vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp riêng cho biệt thự cao cấp.

Phần khung gỗ được mạ vàng sẽ càng làm tăng thêm vẻ lộng lẫy và đẳng cấp quý tộc cho không gian. Khi được bài trí trong phòng khách chắc chắn sẽ khiến cho các vị khách tới chơi nhà phải trầm trồ bởi vẻ hoành tráng đẳng cấp mà dòng sản phẩm này mang lại. Bộ sofa tân cổ điển mạ vàng phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc, với những căn biệt thự có không gian rộng thoáng sẽ là sự lựa chọn hảo nhất.

Chất liệu bọc vô cùng đa dạng từ vải, nỉ, da… mỗi chất liệu có những tính năng riêng, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và cách bài trí mà bạn có thể chọn bộ sofa tân cổ điển Hà Nội mạ vàng sao cho phù hợp nhất với không gian. Với những người ưa thích sự nhẹ nhàng thì gam màu sáng là gợi ý thích hợp, nếu bạn muốn hơi hướng tinh tế và huyền bí thì gam màu tối sẽ phù hợp với sở thích của bạn. Sở hữu bộ sofa mạ vàng sẽ mang tới không gian đẳng cấp và thể hiện vị thế của gia chủ.

Điểm khiến bạn bị ấn tượng khi nhìn vào bộ sofa tân cổ điển mạ vàng
Một sản phẩm mang vẻ đẹp sang chảnh, đẳng cấp luôn có những điểm nhấn tuyệt vời khiến cho người nhìn mê mẩn và có ấn tượng sâu sắc. Sofa tân cổ điển mạ vàng chính là minh chứng cho điều này:

  • Điểm nhấn đầu tiên khiến bạn ấn tượng với bộ sofa là màu sắc mạ vàng được dát trên ghế, màu vàng ánh kim xa xỉ long lanh trước ánh sáng tự nhiên và ánh sáng của chiếc đèn chùm trang trí.
  • Trọn bộ bàn ghế sofa đều được làm từ khung sườn gỗ cao cấp nhập khẩu. Bộ ghế được xử lý kỹ càng với khả năng chống mối mọt và bền vững theo thời gian.
  • Đường nét điêu khắc, chạm trổ trên ghế đều vô cùng cẩn thận, được chăm chút từng đường nét mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất.

sofa-tan-co-dien-4

Bộ sofa tân cổ điển mạ vàng này vừa mang hơi hướng hiện đại, lại mang hơi hướng cổ điển 

  • Chất liệu nệm sofa luôn là hạng sang, siêu êm và có độ đàn hồi tốt. Sử dụng lâu ít bị xẹp lún và có độ nâng đỡ tốt nhất. Vỏ bọc sofa là chất liệu xịn , sang trọng với các họa tiết sang chảnh khác nhau, đẹp mắt và có độ bền cực cao.
  • Thiết kế bộ sofa tân cổ điển mạ vàng lộng lẫy, thích hợp với không gian sống rộng lớn, sang chảnh. Từ nhà ở cao cấp đến chung cư lớn, biệt thự, villa đều yêu thích mẫu thiết kế này.

sofa-tan-co-dien(11)
Một bộ sofa tân cổ điển Hà Nội  mạ vàng khung inox sáng tạo vừa đơn giản lại vừa cầu kỳ với sự kết hợp hoàn hảo của phần khung và phần nệm.

Với mẫu ghế sofa tân cổ điển Hà Nội khung inox mạ vàng này thì bạn yên tâm sử dụng vì tuổi thọ của nó rất cao. Còn phần bọc ghế thì tùy vào sự lựa chọn của mỗi gia chủ có thể sử dụng chất liệu da, nỉ hoặc nhung... khi sử dụng sản phẩm khung inox thì việc lau chùi cũng cần phải có một số hạn chế để tránh việc bay màu, xước bề mặt mạ vàng.
Cho dù là bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, sử dụng cẩn thận thì nó sẽ luôn mới, hãy là người sử dụng thông thái để sử dụng sản phẩm với tuổi thọ cao nhất có thể nhé.

sofa-tan-co-dien-ma-...

Bộ sofa tân cổ điển mạ vàng khung gỗ luôn mang đến sự lộng lẫy, nguy nga cho không gian phòng khách.

Mang trong mình phong cách nội thất tân cổ điển kết hợp với tone sơn vàng đồng cùng các chi tiết dát vàng chắc chắn sẽ cho bạn một không gian tiếp khách có 1-0-2 khiến ai có dịp ghé nhà chơi cũng đều choáng ngợp bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Bộ sofa tân cổ điển Hà Nội khung gỗ dát vàng được lựa chọn nhiều trong không gian biệt thự, nhà phố, villa. Những không gian phòng khách lớn đặt bộ sofa này sẽ thể hiện được hết đặc điểm nổi bật của nó, rõ nét các họa tiết chạm khắc dát vàng.

3. Chất liệu của sofa tân cổ điển Hà Nội được ưa chuộng

Khi chọn mua bàn ghế sofa tân cổ điển, bên cạnh kiểu dáng, kích thước, mẫu mã thì chất liệu sofa cũng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm. Tùy vào từng chất liệu mà có ưu nhược điểm riêng, tùy từng phong cách bài trí và nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn chất liệu bọc sofa sao cho phù hợp.

3.1. Ghế sofa tân cổ điển đẹp da thật:

sofa-tan-co-dien-1

Sofa tân cổ điển Hà Nội bọc da thật mềm mại, tinh tế.

Chất liệu da  thật thể  hiện  sự  đẳng  cấp và sang  trọng cho không gian. Đây cũng là chất liệu đắt  nhất so với tất cả các chất  liệu  khác và không  phải ai cũng có thể sở hữu ghế sofa tân cổ điển  đẹp  làm  bằng  chất  liệu da thật, bởi nó còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người.

3.2. Ghế sofa tân cổ điển đẹp giả da:

sofa-tan-co-dien(6)

Không gian phòng khách tân cổ điển nhưng lại hiện đại với chất liệu giả da của bộ sofa tân cổ điển Hà Nội được MoreSofa sản xuất

Chất liệu giả da hay còn gọi là da công nghiệp thường dùng trong thiết kế nội thất sofa, với ghế sofa tân cổ điển Hà Nội thì chất liệu giả da cũng được người dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng phong phú và có thể dễ dàng thay đổi theo ý thích mà không bị phụ thuộc vào màu sắc giống như loại chất liệu da thật. Ngoài ra, chất liệu giả da cũng đảm bảo độ bền đẹp và chắc chắn, bởi đã được xử lý hóa chất và phủ lớp PVC đảm bảo khả năng chống thấm nước cao và việc vệ sinh cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.
Sử dụng chất liệu giả da giúp tạo nên bộ ghế sofa tân cổ điển đẹp, sang trọng đảm bảo độ bền cao làm góp phần ngăn chặn được tình trạng săn bắt thú tự nhiên. Ngoài ra, chất liệu da công nghiệp còn có mức giá rẻ hơn nhiều so với chất liệu da thật. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không mang lại cảm giác thông thoáng cho người ngồi và nếu gặp nước thường xuyên thì sẽ bị nứt, bong tróc.

3.3. Ghế sofa tân cổ điển đẹp làm bằng nỉ:

sofa-tan-co-dien-2

Ấm áp, hoàng gia với mẫu sofa nỉ tân cổ điển khung gỗ .

Cũng giống như chất liệu vải, chất liệu nỉ khá quen thuộc khi chọn làm ghế sofa tân cổ điển đẹp, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoa văn giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Chất liệu nỉ mang tới cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng, giá thành phải chăng không quá cao nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

3.4. Ghế sofa tân cổ điển đẹp làm từ chất liệu nhung:

sofa-tan-co-dien(16)

Độc đáo, lạ mắt với mẫu sofa nhung tân cổ điển màu xanh

Chất liệu nhung làm nên bộ ghế sofa tân cổ điển Hà Nội MoreSofa mang lại cảm giác sang trọng và quý tộc. Chất liệu nhung có khả năng thấm hút cao và mang lại sự ấm áp khi sờ vào. Chất liệu nhung có nhiều màu sắc giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn. Nhược điểm của chất liệu này là khó làm sạch và bám bụi nên cần phải vệ sinh thường xuyên mới đảm bảo bộ sofa luôn mới.

4. Các mẫu sofa tân cổ điển được sản xuất bởi Moresofa

Tại Morehome, các mẫu sofa tân cổ điển có thể là hàng nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới hoặc được sản xuất dựa theo đơn đặt hàng của khách hàng. Chính vì thế sofa Morehome không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước mà còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đáp ứng mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
Các mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội tại Morehome có thể là sofa đơn (dùng chủ yếu trong phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc tại 1 góc nhỏ trong phòng khách), sofa dạng dài (dùng chủ yếu trong phòng khách, văn phòng công ty hay tiền sảnh tại nơi làm việc, khu trưng bày sản phẩm…). Tất cả các mẫu sofa này đều có sự tinh xảo và cầu kì trong từng đường nét, chi tiết với cách phối gam màu rất sang chảnh. 

sofa-tan-co-dien(12)

Sofa tân cổ điển Hà Nội – Thiết kế đỉnh cao toát lên sự sang trọng cho phòng khách

Thiết kế Sofa tân cổ điển cho phòng khách sẽ được thuyên giảm đi các chi tiết cầu kì và thay vào đó là sự kết hợp với những đường nét hiện đại, thời thượng nhằm toát lên sự lộng lẫy qua từng chi tiết, khiến phòng khách trở nên đẹp và quý phái hơn bao giờ hết.
Là sản phẩm được thiết kế ấn tượng, vừa cổ điển sang trọng, vừa hiện đại, xu hướng, sử dụng sofa tân cổ điển Hà Nội  cho phòng khách bạn sẽ không lo kiến trúc nội thất của gia đình mình bị lỗi mốt theo thời gian.
Sự tỉ mỉ, trau chuốt của người thợ thủ công đã tạo ra những chi tiết uốn lượn tinh tế đậm chất phong cách quý tộc Châu Âu đã giúp sản phẩm sofa phòng khách tạo điểm nhấn nổi bật, làm toát lên sự sang trọng, ấn tượng cho không gian sinh hoạt chung.

sofa-tan-co-dien(13)

Sofa đơn tân cổ điển Hà Nội chấm điểm cho không gian phòng ngủ

Cho đến nay, điều mà Morehome luôn tự hào là bất cứ khách hàng nào khi đã sử dụng các mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội được sản xuất bởi Moresofa đều cảm thấy hài lòng. Sự hài lòng này đến từ chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm và cả bởi chế độ bảo hành cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên Morehome. Đây cũng chính là động lực để Morehome nỗ lực hơn nữa trên chặng đường phát triển của mình. 
Xin giới thiệu đến các bạn hình ảnh 1 số mẫu sofa tân cổ điển mang thương hiệu Morehome qua những hình ảnh thực tế dưới đây.

sofa-tan-co-dien-3

Sofa đơn tân cổ điển kết hợp với bàn trà nhỏ điểm nhấn sang trọng cho căn phòng

sofa-tan-co-dien-5

Moresofa chuyên sản xuất các mẫu Sofa tân cổ điển đẹp, phù hợp với mọi khách hàng

sofa-tan-co-dien-6

Trang trí phòng khách chung cư với mẫu sofa tân cổ điển bọc vải cao cấp

sofa-tan-co-dien-8

Phòng khách nổi bật hơn với Sofa tân cổ điển đẹp, đẳng cấp

sofa-tan-co-dien-11

Gỗ óc chó, nỉ cao cấp nhập khẩu luôn là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên Sofa tân cổ điển đẹp, phù hợp tạo nên đẳng cấp của gia chủ

sofa-tan-co-dien-12

Bộ tân cổ điển óc chó kết hợp với bàn trà nhỏ điểm nhấn sang trọng cho căn phòng

sofa-tan-co-dien-14

Thiết kế sofa phòng khách biệt thự mang phong cách tân cổ điển với gỗ tự nhiên, một sự kết hợp nhịp nhàng tạo ra hiệu ứng đẹp mắt

sofa-tan-co-dien-15

Mẫu sofa bọc nỉ cao cấp cho phòng khách với đường cong tân cổ điển tinh tế, sang trọng

sofa-tan-co-dien-17

Tô điểm cho phòng khách của gia đình bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp bằng mẫu Sofa tân cổ điển đẹp

sofa-tan-co-dien-18

Các chi tiết trạm khắc tỉ mỉ từ bộ sofa giúp không gian phòng khách thêm phần tinh tế, mềm mại đồng thời cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo sự cân bằng cho đường nét trong không gian sinh hoạt chung.

sofa-tan-co-dien-19

Mẫu sofa tân cổ điển với họa tiết ấn tượng, độc đáo cho phòng khách

sofa-tan-co-dien(3)

Phòng khách sang trọng, đẳng cấp hơn với mẫu sofa tân cổ điển đẹp

5. Xưởng sản xuất sofa tân cổ điển Hà Nội Moresofa.

Được biết đến là đơn vị uy tín trong thiết kế và thi công nội thất với xưởng sản xuất quy mô lớn (gồm 2 xưởng sản xuất), Morehome có xưởng sản xuất sofa số 1 tại: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội và xưởng sản xuất số 2 tại: Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Từ Liêm, HN.

sofa-tan-co-dien-10

Đội ngũ nhân viên quản lý các bộ phận tại Morehome

Bên cạnh những mẫu sofa tân cổ điển được nhập khẩu chính hãng, Morehome còn nhận sản xuất và lắp đặt sofa theo yêu cầu của tất cả khách hàng. Theo đó, khách hàng nếu thích mẫu sofa nào hoặc có ý tưởng thiết kế sofa ra sao có thể bàn bạc với các chuyên gia của Morehome để đưa ra thống nhất về mẫu sofa hoàn hảo nhất theo mong muốn của khách hàng.

sofa-tan-co-dien-11

Sofa tân cổ điển đã tạo xong khung gỗ

Nhận sản xuất và lắp đặt sofa theo mọi nhu cầu, Morehome tự tin có thể đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng. Bất cứ mẫu sofa tân cổ điển nào với màu sắc, chất liệu, kích thước, hoa văn và sự độc đáo trong thiết kế đến đâu đều sẽ được bàn tay và khối óc của kiến trúc sư và thợ thi công làm nên bằng tâm huyết và niềm đam mê của mình.

6. Showroom trưng bày sofa tân cổ điển

Morehome hiện có Showroom trưng bày các mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội tại: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị Cổ Nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư Hoàng Quốc Việt giao Phạm Văn Đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế). Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua sofa hoặc muốn xem tận mắt để “mục sở thị” chất lượng, đồ bền đẹp của các mẫu sofa này có thể đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ trên. Khi đến đây, khách hàng không chỉ được mục sở thị sản phẩm mà còn được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn về các mẫu sofa đẹp và hot nhất hiện nay, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

sofa-tan-co-dien-9

Sofa văng bọc vải cao cấp


Ngay từ bây giờ, quý khách hàng nếu có nhu cầu mua sofa tân cổ điển Hà Nội để trang trí cho bất cứ không gian nào hay muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686. Đội nguyên chuyên viên và tư vấn viên của Morehome cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 1 cách thỏa đáng nhất.

 

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]