• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Sở hữu mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ độc đáo và cuốn hút

Sở hữu mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ độc đáo và cuốn hút

Giường ngủ bọc nỉ luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, tinh tế mà vô cùng sang trong. Với sự đa dạng từ kiểu dáng mới lạ, độc đáo cho tới màu sắc đáp ứng theo sở thích và nhu cầu thẩm mĩ của từng khách hàng mang lại cho bạn những giấc ngủ êm ái, thoải mái sau một ngày học tập làm việc vất vả. Trong bài viết này, Morehome xin giới thiệu tới các bạn những mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, mời các bạn tham khảo.

1. Kiến tạo không gian sống sang trọng với mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một ngôi nhà đẹp và đẳng cấp đó chính là lựa chọn được một chiếc giường ngủ sang trọng, chất lượng. Đem đến cho bạn những giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng với vẻ đẹp cuốn hút cùng gam màu tinh tế, sang trọng, các mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ được xem như xu hướng lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây.

1.1. Sofa bọc nỉ giá rẻ ấn tượng từ chất liệu cho tới màu sắc

Nỉ được xem là chất liệu vô cùng gần gũi và được ứng dụng hầu hết ở mọi không gian nội thất, từ sofa, ghế ăn, giường ngủ… dày êm ái và không kém phần sang trọng. Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà sản xuất hiện nay đã liên tục đưa ra các mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ với mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà cũng như sở thích mà chính bạn đang mong muốn.

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Kiểu giường ngủ bọc nhung nỉ phù hợp cho cả phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng và phòng ngủ hiện đại. Tông màu ghi giúp duy trì không gian sáng, sang trọng mà cũng rất thanh lịch.

Bạn nên chọn giường bọc nỉ có màu sắc vừa hợp với nội thất phòng ngủ nhằm tạo sự đồng nhất cho căn phòng, đồng thời cũng hợp với tuổi mệnh theo phong thủy để mang lại giấc ngủ chất lượng, đảm bảo sức khỏe. 

Bên cạnh đó, khung giường được lựa chọn với chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên như tần bì, óc chó, sồi nhập khẩu… được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, đảm bảo độ bền cao so với thời gian.


1.2. Đa dạng trong từng phong cách thiết kế

Nói tới giường bọc nỉ là người ta nghĩ ngay tới sự sang trọng và quý phái là một trong những ưu điểm nổi trội của chất liệu nỉ. Những mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ mềm mại, tinh tế sẽ mang lại cho phòng ngủ nhà bạn sự mới lạ bắt mắt và nổi bật. Hơn thế với sự đa dạng trong từng phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại đáp ứng được mọi không gian phòng ngủ nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự… 

1.3. Kích thước phù hợp

Cũng giống như các mẫu giường ngủ khác, giường ngủ bọc nỉ giá rẻ đa dạng trong từng kích thước như 1m5 x 2m ; 1m6 x 2m ; 1m8 x 2m… giúp cho các gia chủ dễ dàng lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, không phải mẫu giường ngủ nào cũng có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn, những sản phẩm giường ngủ bọc nỉ đẹp có sẵn không thể đáp ứng được điều này. Vì vậy, tìm kiếm và đóng giường bọc nỉ tại một đơn vị nội thất ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu đóng giường ngủ bọc nỉ chất lượng, hãy liên hệ với Moresofa để được tư vấn và sản xuất cho bạn, với thế mạnh về nhà xưởng kết hợp hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn, cũng như mang lại sản phẩm giường bọc nỉ giá rẻ nhất.

2. Tổng hợp mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ được yêu thích nhất

Không thể phủ nhận được giá trị mang lại từ những mẫu giường ngủ bọc nỉ mang lại. Để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian sống như mơ của chính mình, dưới đây là một số mẫu giường ngủ bọc nỉ giá rẻ được yêu thích phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay.

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Mẫu giường bọc nỉ đẹp phong cách tân cổ điển được xem là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp tone trắng tinh tế, thanh thoát kết hợp đầu giường bọc nỉ tạo điểm nhấn cuốn hút cho cả không gian nghỉ ngơi của gia chủ

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Hay như mẫu giường ngủ đầu giường bọc nỉ ấn tượng này cũng là một sự lựa chọn không tồi đâu nhé!

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Mẫu giường gỗ chỉ bọc nỉ đầu giường cũng là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt những gia chủ thích đồ nội thất màu gỗ tự nhiên

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Hình ảnh giường giá rẻ bọc nỉ tại phòng ngủ con trai hiện đại

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Mẫu giường ngủ bọc nhung đầu giường, phần chân thấp tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho mỗi giấc ngủ của gia chủ

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Gợi ý mẫu giường ngủ bọc nỉ khung gỗ cao cấp tone xám nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ với mẫu giường bọc nỉ tân cổ điển đầu giường cách điệu

 Giường ngủ bọc nỉ giá rẻ

Mẫu giường ngủ bọc nỉ hiện đại đẹp, dành cho gia chủ thích sự sang trọng nhưng gọn gàng, ngăn nắp và trẻ trung. Thiết kế đơn giản mà đẹp hút hồn, khiến ai nhìn vào cũng phải mê đắm

Như vậy, bạn vừa chiêm ngưỡng qua một số mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình một mẫu giường ngủ ưng ý nhất bạn nhé. Liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi hỗ trợ cụ thể cho bạn.

>>> Tổng hợp mẫu giường ngủ đẹp đa phong cách mà bạn không nên bỏ lỡ.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]