• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Bật mí những mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường độc đáo và ấn tượng

Bật mí những mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường độc đáo và ấn tượng

Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường độc đáo và êm ái mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn cả. Với mỗi hình ảnh giường ngủ là một vẻ đẹp ấn tượng cuốn hút bất kì một ánh nhìn nào. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được một chiếc giường ngủ phù hợp với mong muốn của chính mình.

1. Vì sao giường ngủ bọc nỉ đầu giường lại được ưa chuộng?

Các mẫu giường ngủ có đầu giường bọc nỉ ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng tại nhiều không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự… Sở dĩ, sản phẩm này được nhiều người lựa chọn bởi:

+ Các mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường với sự đa dạng trong từng phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại tạo cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn cả. 

+ Giường ngủ đẹp với phần đầu giường bọc nỉ mềm mại, tạo sự thoải mái cho mỗi giấc ngủ cho chính gia chủ, phù hợp với gia đình có trẻ em, tránh sự va chạm, tổn thương không cần thiết.

+ Đa dạng về giá cả, chỉ với mức giá vừa phải, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu giường ngủ đẹp và chất lượng nhất.

+ Chất liệu bọc nỉ đa dạng với nhiều màu sắc phong phú, giúp cho gia chủ dễ dàng lựa chọn và bố trí hài hòa với nội thất khác trong căn phòng. 

+ Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn với chất liệu nỉ nhập khẩu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận CO – CQ đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, ngoài ra phần khung xương được lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp, được xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, đảm bảo sản phẩm có độ bền cao.

2. Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường đẹp “hot” nhất hiện nay

Tuyển tập những mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường đẹp và chất lượng cho phòng ngủ sang trọng, cuốn hút, phù hợp với mọi phòng ngủ được Moresofa tổng hợp và chia sẻ để bạn tham khảo và chọn cho phòng ngủ của mình một mẫu giường ngủ ưng ý nhất.

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Mẫu giường ngủ với phần đầu giường bọc nỉ sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Kiểu giường bọc nỉ đầu giường phong cách tân cổ điển phù hợp tone màu xanh tạo điểm nhấn nổi bật cho cả không gian căn phòng

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Mẫu giường ngủ màu trắng đẹp sang trọng và tinh tế, kết hợp đầu giường bọc nỉ tone màu hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái trong mỗi giấc ngủ 

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ xám đầu giường đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Ấn tượng với mẫu giường bọc nỉ đầu giường phong cách tân cổ điển sang trọng tô điểm cho cả không gian phòng ngủ 

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Hình ảnh mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bọc nỉ đầu giường cho phòng ngủ bé trai tại phòng ngủ biệt thự cao cấp

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Mẫu giường ngủ hiện đại bọc nỉ đầu giường tích hợp ngăn kéo phía dưới tạo cho không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Sang trọng, đẳng cấp với mẫu giường ngủ tân cổ điển bọc nỉ đầu giường cách điệu

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Mẫu giường bọc nỉ đầu giường giá rẻ, đơn giản, tone màu xanh xám giúp cho phòng ngủ nhỏ trông không bí bách, tạo cảm giác rộng rãi về mặt thị giác.

 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Giường ngủ đẹp bọc nỉ đầu giường với phần chân thấp được gia chủ lựa chọn cho phòng ngủ chung cư hiện đại

3. Nên mua giường ngủ bọc nỉ ở đâu là đẹp và chất lượng?

Việc tìm kiếm và lựa chọn mua giường ngủ bọc nỉ đẹp, chất lượng tại một đơn vị nội thất uy tín là điều vô cùng quan trọng. Một trong những đơn vị bạn có thể tìm đến là Moresofa. Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất giường ngủ trực tiếp tại xưởng, Moresofa sở hữu mọi thế mạnh mà nhiều công ty khác không có được:

+ Đội ngũ nhân lực Moresofa vững mạnh, từ bộ phận nhân viên tư vấn am hiểu chuyên môn cho tới đội ngũ thợ xưởng lành nghề, lâu năm với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sáng tư vấn cho khách hàng một mẫu giường ngủ phù hợp nhất.

+ Xưởng sản xuất quy mô lớn kết hợp máy móc hiện đại, nhập khẩu tiên tiến, đảm bảo tạo nên những sản phẩm chất lượng đúng theo yêu cầu với mức giá thành phải chăng nhất.

+ Hoạt động sản xuất theo một quy trình chuẩn khép kín từ khâu chọn lọc nguyên vật liệu tốt nhất cho tới hoàn thiện sản phẩm, cùng với chế độ bảo hành, bảo trì phù hợp với cơ chế của mọi khách hàng.

Với tất cả những ưu điểm của mình, Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mẫu giường ngủ bọc nỉ đầu giường đẹp hay đang băn khoăn trong khâu chọn lựa mẫu mã, chất liệu, hãy liên hệ ngay tới Moresofa để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chi tiết cho bạn. Moresofa chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một mẫu giường ngủ ưng ý nhất.

>>>Xem ngay những mẫu giường ngủ đẹp đón đầu được yêu thích nhất.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]