• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Xưởng sản xuất sofa theo yêu cầu uy tín và chất lượng

Xưởng sản xuất sofa theo yêu cầu uy tín và chất lượng

Chọn lựa một bộ sofa đẹp phù hợp với không gian phòng khách mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chính ngôi nhà của bạn. Đóng sofa tại một xưởng sản xuất sofa uy tín được xem là giải pháp hoàn hảo trong việc tìm kiếm một mẫu sofa ưng ý phù hợp với ngôi nhà mơ ước của chính bạn. Vậy, làm thế nào để tìm kiếm một đơn vị nội thất có xưởng sản xuất ghế sofa uy tín chuyên nghiệp? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

I. Xưởng sản xuất sofa theo yêu cầu uy tín và chất lượng hàng đầu

1. Lí do nên đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà, việc lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng là điều vô cùng quan trọng tô điểm thêm cho không gian đó thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

Lựa chọn dịch vụ đóng sofa tại xưởng ngày càng trở thành xu hướng yêu thích của đông đảo khách hàng. Thay vì mua những bộ sofa có sẵn không phù hợp về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, sản xuất sofa theo yêu cầu tại xưởng đã mang lại cho các gia chủ nhiều lợi ích như:

1.1. Lựa chọn được kiểu dáng phù hợp

Bạn tìm tới các cửa hàng nội thất để mua một bộ sofa có sẵn, bạn ưng ý một mẫu sofa này và muốn “rinh ngay” về nhà, tuy nhiên, bạn muốn phần lưng ghế cao hơn, phần tay thấp hơn hay thậm chí kiểu dáng cần phải thay đổi đi chút để cho phù hợp với phòng khách và nhu cầu sử dụng của mình, nhưng hàng có sẵn không thể thay đổi được. Vì vậy, việc đóng sofa tại xưởng sẽ giúp bạn giải quyết triệt để được vấn đề nay, chỉ với mẫu mã, kiểu dáng sofa, đơn vị sản xuất sẽ hoàn thiện đóng sofa theo yêu cầu của chính bạn.

1.2. Tùy chính được kích thước, chất liệu

Không phải căn phòng khách nào cũng có dịch tích như nhau, có phòng khách diện tích rộng, có phòng khách nhỏ, nhưng cũng có phòng khách vuông, méo hay hẹp… Việc đóng sofa tại xưởng theo yêu cầu sẽ hoàn toàn hợp lí, mang đến cho bạn bộ sofa đúng với kích thước, chất liệu mà mình mong muốn, từ đó sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn mẫu sofa mình cần mua.

1.3. Giá thành phù hợp

Việc đóng sofa trực tiếp tại xưởng sản xuất sofa theo yêu cầu trực tiếp giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Nếu như mua sofa có sẵn, không biết rõ nguồn gốc sản phẩm, khách hàng sẽ mất thêm khoản phí về mặt bằng, trang trí showroom… thì đóng sofa không qua trung gian, không bị đội giá lên cao, chỉ với một mức đầu tư vừa phải là bạn đã sở hữu được một bộ sofa chất lượng.

1.4. Bảo hành, bảo trì nhanh chóng

Với nhiều cửa hàng bán sofa, nhân viên thường chỉ được giới thiệu qua về sản phẩm cũng như quảng cáo sao cho bán được sản phẩm một cách nhanh nhất. Khi có vấn đề hỏng hóc hay trầy xước, xảy ra họ sẽ phải mang đến nơi sản xuất ra bộ sofa đó và sửa chữa, bảo hành lại. Với đơn vị có xưởng sản xuất sofa thì họ sẽ nhanh chóng giúp bạn bảo hành, khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất.

2. Moresofa – xưởng sản xuất sofa Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và nhận đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao. Những sản phẩm ghế sofa Moresofa luôn được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc…để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi phương diện. Moresofa sở hữu BST các mẫu sòa độc đáo, đẹp mắt và phù hợp với nhiều không gian sống, được chú ý tỉ mỉ đến mọi chi tiết nhỏ.

 Xưởng sản xuất sofa

Mẫu sản phẩm sofa đẹp được hoàn thiện tại xưởng sản xuất sofa Moresofa

Được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm không ngừng phấn đấu, nỗ lực phát triển cả về nhân lực, vật lực, chúng tôi sở hữu mọi thế mạnh mà rất ít công ty khác không có được.

+ Moresofa sở hữu đội ngũ nhân công lâu năm, bền bỉ với tinh thẩn trách nhiệm cao, đảm bảo tư vấn cho khách một sản phẩm sofa phù hợp nhất.

+ Xưởng sản xuất sofa quy mô lớn với gần 3000m2, kết hợp máy móc hiện đại nhập khẩu sản xuất sofa theo một quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp tạo nên bộ sofa chất lượng nhất.

+ Tại Moresofa, chúng tôi lựa chọn tỉ mỉ với chất liệu nhập khẩu cao cấp như gỗ tần bì, sồi, óc chó cho tới chất liệu bọc da thật, da công nghiệp, vải, nỉ với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có chứng nhận CO – CQ về chất lượng.

+ Có showroom rộng hàng trăm m2 trưng bày các mẫu sofa với nhiều phong cách, bạn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cũng như được tư vấn thêm mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng phù hợp…

+ Moresofa có xưởng sản xuất sofa giá rẻ trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo giá thành phải chăng nhất.

+ Chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng. 

II. Tham khảo một số mẫu sofa được hoàn thiện tại xưởng sản xuất ghế sofa Moresofa

Dưới đây là một số mẫu sofa đẹp đa phong cách được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất sofa Moresofa. Mời các bạn tham khảo và có thêm sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình.

 Xưởng sản xuất sofa

Hình ảnh mẫu sofa tân cổ điển, khung gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp mang lại sự chắc chắn và sang trọng cho cả không gian mà nó sở hữu

 Xưởng sản xuất sofa

Sản xuất sofa gỗ óc chó bọc da nhập khẩu cao cấp, tone màu nâu chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi

 Xưởng sản xuất sofa

Ấn tượng với mẫu sofa góc hiện đại kiểu dáng chữ L tại xưởng sản xuất sofa Moresofa

 Xưởng sản xuất sofa

Mẫu sofa giường tiện dụng phù hợp với nhiều không gian phòng khách nhỏ như chung cư, nhà phố

 Xưởng sản xuất sofa

Hình ảnh bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ sang trọng phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay

 Xưởng sản xuất sofa

Sofa chữ I tân cổ điển bọc nỉ sang trọng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng, nổi bật

 Xưởng sản xuất sofa

Mẫu sofa đơn óc chó bọc nỉ xanh sang trọng, độc đáo

 Xưởng sản xuất sofa

Sản xuất ghế sofa gỗ óc chó cao cấp cho phòng khách biệt thự

 Xưởng sản xuất sofa

Gợi ý tới bạn mẫu sofa phòng khách hiện đại bọc da tiện nghi tại biệt thự cao cấp

 Xưởng sản xuất sofa

Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển ấn tượng với từng đường nét chạm trổ tinh xảo, tinh tế

 Xưởng sản xuất sofa

Hình ảnh bộ sofa bọc da tân cổ điển tại phòng khách chung cư cao cấp

 Xưởng sản xuất sofa

Bộ sofa bọc da màu cam độc đáo, phần khung được làm với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp chân sắt mang lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng

Với những lợi thế có xưởng sản xuất sofa cùng quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp, Moresofa tự tin giúp bạn trả lời được câu hỏi về xưởng sản xuất sofa ở đâu uy tín nhất hiện nay ? Với giá bán cam kết chất lượng cùng phong cách tư vấn và phục vụ khách hàng hết mình, Moresofa tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Liên hệ ngay đến Moresofa để được tư vấn và đóng sản xuất sofa đẹp và chất lượng nhất cho bạn.

>>>Xem thêm: Các mẫu sofa đẹp được yêu thích tại Moresofa.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]