• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Ấn tượng với những mẫu sofa phòng khách bọc da cuốn hút và sang trọng

Ấn tượng với những mẫu sofa phòng khách bọc da cuốn hút và sang trọng

Ấn tượng với những mẫu sofa phòng khách bọc da cuốn hút và sang trọng

Hoàn thiện không gian sống bằng việc lựa chọn một mẫu sofa da đẹp độc đáo phù hợp với sở thích và không gian sống để bạn có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và người thân. Sở hữu một bộ sofa phòng khách bọc da đẹp, chất lượng không chỉ mang đến cho không gian tiếp đón khách hàng sang trọng, đồng thời thể hiện được gu thẩm mĩ của chính mình. Hãy để Moresofa kiến tạo ngôi nhà của bạn thêm nổi bật với những mẫu sofa bọc da đẹp thông qua những hình ảnh chân thực mà chúng tôi sắp bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Sofa phòng khách bọc da – xu hướng ưa chuộng của nhiều khách hàng

Sofa da được xem là top sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bởi nó rất được lòng người tiêu dùng. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều dòng chất liệu khác không có được, sofa bọc da được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…

1. Phong cách thiết kế

Sofa phòng khách bọc da đa dạng trong từng phong cách thiết kế nổi bật. Với nhiều phong cách như tân cổ điển, hiện đại đủ làm hài lòng mọi khách hàng.

Những bộ sofa phòng khách bọc da tân cổ điển với sự kết hợp hoàn hảo giữa từng đường nét chạm khắc tinh xảo, từ phần tay vịn, khung ghế, tựa lưng cho tới đường may tinh tế tạo nên sự sang trọng, cuốn hút khó tả. Nếu phòng khách nhà bạn trang trí theo phong cách tân cổ điển thì đừng nên bỏ lỡ việc lựa chọn một bộ sofa theo phong cách này nhé.

Phong cách hiện đại được xem là xu hướng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống của chính mình. Trái ngược với phong cách tân cổ điển, sofa phòng khách hiện đại bọc da với lối thiết kế đơn giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung vào công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như sự thoải mái cho chính gia chủ.

 Sofa phòng khách bọc da

Sofa phòng khách hiện đại bọc da sang trọng, phần khung gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp chân kim loại thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng

 Sofa phòng khách bọc da

Sofa hiện đại bọc da sang trọng, gam màu nâu tinh tế tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn

 Sofa phòng khách bọc da

Sofa phòng khách tân cổ điển bọc da đầy đẳng cấp, từng đường nét chạm khắc tinh tế cuốn hút mọi ánh nhìn

2. Kiểu dáng

Khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được kiểu dáng sao cho phù hợp, sao cho sử dụng trong thời gian lâu dài nhưng không bị lỗi mốt cũng như mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, sofa bọc da bao gồm 3 kiểu dáng:

2.1.Sofa bọc da kiểu dáng chữ L

Các mẫu sofa kiểu dáng chữ L được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng và phong phú, được bọc da sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Với lối thiết kế theo hình chữ L nhỏ gọn, phù hợp bố trí ở nhiều không gian phòng khách nhỏ như chung cư, nhà phố…

 Sofa phòng khách bọc da

Mẫu sofa chữ L bọc da hiện đại là gợi ý hoàn hảo cho phòng khách diện tích nhỏ

2.2. Sofa bọc da kiểu dáng chữ U

Sofa bọc da chữ U là kiểu thiết kế có 3 cạnh vuông góc với nhau, dòng ghế này thường có kích thước lớn nên thường được lựa chọn cho không gian phòng khách rộng như nhà biệt thự. Không chỉ nhiều chỗ ngồi hơn, người ngồi quay mặt vào nhau dễ giao tiếp. Trên thực tế, mẫu sofa phòng khách bọc da kiểu dáng chữ u này rất kén không gian, vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kĩ càng trước khi lựa chọn, tránh trường hợp căn phòng nhà bạn sẽ trở lên bí bách và chật trội.

 Sofa phòng khách bọc da

Mẫu sofa kích thước chữ U khung gỗ óc chó được lựa chọn ở không gian phòng khách lớn 

2.3.Sofa bọc da kiểu dáng chữ I 

Sofa chữ I là sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi không gian phòng khách. Sofa văng chữ I với lối thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí cũng như mang lại cho không gian thêm phần thoáng đãng, rộng rãi mà không kém phần sang trọng.

 Sofa phòng khách bọc da

Sofa văng chữ I bọc da với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với bất cứ một không gian phòng khách nào

3. Chất lượng vượt trội

So với những mẫu sofa khác thì sofa phòng khách bọc da có chất lượng vượt trội hơn cả. Sofa phòng khách bọc da thật được làm từ da động vật đã qua nhiều bước xử lý đảm bảo độ bóng mượt và bền đẹp mãi theo thời gian. Tuy nhiên, đây được xem là dòng chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, vì thế giá thành của nó cũng tương đối cao, bạn cũng cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Dòng chất liệu da công nghiệp ra đời đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay, mặc dù không có độ bền như da thật nhưng với màu sắc phong phú cùng mức giá thành phải chăng, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một bộ sofa theo đúng ý thích của mình.

 Sofa phòng khách bọc da

Sofa phòng khách biệt thự bọc da cao cấp, khung gỗ óc chó nhập khẩu được lựa chọn với đường vân gỗ độc đáo, hút mắt

Ngoài ra, phần khung ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu đều được trải qua quá trình xử lí chống ẩm, cong vênh, mối mọt, cùng đệm mút chất lượng với tính đàn hồi cao, co dãn tốt không bị biến dạng và xẹp lún khi sử dụng lâu dài, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn khi sử dụng. 

4. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Nếu như các dòng chất liệu vải, nỉ mất nhiều thời gian hơn trong việc dọn dẹp vệ sinh thì ghế sofa phòng khách bọc da lại đơn giản hơn rất nhiều. Với bề mặt sáng bóng, mềm mịn, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm mềm lau sạch là loại bỏ được vết bẩn. Hoặc sử dụng dung dịch làm sạch chuyên dụng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức vẫn đảm bảo được bộ sofa luôn tươi mới.

Địa chỉ cung cấp sofa phòng khách bọc da đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ sofa phòng khách bọc da đẹp và chất lượng để bài trí trong không gian sống của mình thì Moresofa được xem như là lựa chọn hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp mà còn sản xuất sofa trực tiếp không qua trung gian. Moresofa sở hữu mọi thế mạnh từ đội ngũ nhân sự lành nghề, lâu năm cho tới nhà xưởng quy mô lớn, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu hàng đầu đảm bảo tạo nên những bộ sofa đẹp, chuẩn chỉnh tới từng chi tiết. Không những thế, tất cả các khâu từ lựa chọn vật liệu tới quy trình sản xuất đều được tiến hành chặt chẽ mang tới sản phẩm chất lượng tới tay người dùng.

 Sofa phòng khách bọc da

Mẫu sofa phòng khách bọc da sang trọng được khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Moresofa

Hiện nay, Moresofa mở rộng chi nhánh tại 4 thành phố lớn: Hà Nội , Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu về ghế sofa phòng khách bọc da hãy tới ngay Moresofa để được đội ngũ chuyên môn của chúng tôi tư vấn và sản xuất cho bạn nhé. Moresofa chúc bạn nhanh sở hữu được một bộ sofa đẹp ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của chính mình.

>>>Chiêm ngưỡng các mẫu sofa phòng khách được yêu thích nhất tại Moresofa.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]