• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Danh các mẫu phòng khách chung cư ấn tượng và tiện nghi

Danh các mẫu phòng khách chung cư ấn tượng và tiện nghi

Danh các mẫu phòng khách chung cư ấn tượng và tiện nghi

Ngày nay những căn hộ chung cư đang là sự chọn của rất nhiều gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm nội thất chung cư cũng rất được chú trọng. Một trong những món nội thất được gia chủ quan tâm chính là sofa. Ở bài viết sau đây, Moresofa gửi tới bạn danh sách các mẫu sofa phòng khách chung cư đa dạng kích thước, mẫu mã, chất liệu cũng như phong cách thiết kế khác nhau phục vụ đáp ứng đầy đủ diện tích căn phòng khách chung cư mà gia chủ đang tìm kiếm. Phòng khách chính là căn phòng có vai trò quan trọng trong việc trang trí và hoàn thiện ngôi nhà, là bộ mặt gia chủ mỗi khi khách đến chơi. Bởi vậy sofa đóng góp vai trò không nhỏ trong quá trình bài trí nội thất phòng khách, mang lại giá trị sử dụng lẫn tính thẩm mỹ cao. Để hiểu rõ hơn vai trò sofa phòng khách chung cư, mời bạn cùng đón xem bài viết sau đây nhé!

sofa phòng khách chung cư

Chiêm ngưỡng mẫu sofa phòng khách chung cư bọc da trắng sang trọng đẳng cấp, kiểu dáng chữ L hiện đại

Sofa phòng khách chung cư – kích thước đa dạng

Các căn hộ chung cư cũng được thiết kế đa dạng diện tích, từ diện tích bé đến lớn. Mỗi một căn hộ có diện tích và kích thước khác nhau, chính vì vậy khi chọn lựa sofa cho phòng khách cũng cần được cân nhắc và phù hợp. Sự chọn lựa kích thước phù hợp sẽ mang lại giá trị sử dụng hài lòng hơn và mang tính thẩm mỹ nhất định. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng đa dạng, Moresofa đã sản xuất sofa phòng khách đa dạng kích thước linh hoạt, bạn có thể nhanh chóng chọn lựa dễ dàng. Chúng tôi sản xuất kích thước từ : 1m2, 1m6, 1m8 đến 2m. Tuy nhiên bên cạnh các mẫu sofa kích thước có sẵn như trên thì chúng tôi còn nhận đặt và sản xuất kích thước sofa theo yêu cầu của quý khách.

sofa phòng khách chung cư

Ngắm nhìn mẫu sofa phòng khách chung cư kích thước khá lớn bọc vải màu xanh trẻ trung, kiểu dáng chữ L hiện đại tinh tế

Sofa phòng khách chung cư – đa phong cách

- Sofa phòng khách chung cư phong cách hiện đại

Là phong cách theo xu hướng thời đại, đang được rất nhiều khách hàng trẻ tươi ưa chuộng. Hiện đại là phong cách có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối không gian đơn giản, là việc tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Các dòng sofa phòng khách chung cư hiện đại vừa toát lên sự tiện nghi, hiện đại lại tiết kiệm được không gian chung cư có diện tích hạn chế. Đối với các căn hộ có diện tích bé và vừa nên lựa chọn sofa hiện đại sẽ phù hợp và đúng đắn.

sofa phòng khách chung cư

Mẫu sofa phòng khách chung cư hiện đại bọc da cao cấp màu đen sang trọng, kiểu dáng chữ L toát lên sự tiện nghi

- Sofa phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển

Là một phong cách thể hiện sự quyền quý, được xem là phong cách đặc biệt, dễ phân biệt nhất trong các sản phẩm cũng như trong các loại công trình kiến trúc. Cũng bởi vì vẻ đẹp đó, tân cổ điển mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian, chưa bao giờ lỗi mốt và là lựa chọn của rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Đối với các căn hộ có diện tích lớn, căn hộ chung cư cao cấp thì đa số gia chủ đều chọn mẫu sofa phòng khách chung cư tân cổ điển. Mọi người thường hay có quan điểm phong cách tân cổ điển rất cầu kỳ, rườm rà. Thực ra yếu tố cầu kỳ trong tân cổ điển không hề sai, bởi phong cách này thường được tạo ra từ bởi những chi tiết cầu kỳ. Tuy nhiên, ranh giới giữa cầu kỳ và rườm rà rất mong manh. Bởi cầu kỳ thường yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Chính vì vậy các sản phẩm sofa tân cổ điển được tạo ra đều là những kiệt tác tuyệt vời và sáng tạo của các thợ thủ công lành nghề. Nếu bạn là người ưa chuộng các đường nét chạm khắc tỉ mỉ cầu toàn trên đây thì hãy liên hệ chúng tôi để được tham khảo và chọn lựa mẫu mã sofa phù hợp với căn hộ của bạn nhé!

sofa phòng khách chung cư

Ngắm nhìn mẫu sofa phòng khách chung cư tân cổ điển bọc da đẳng cấp, kiểu dáng chữ I nhỏ gọn sang trọng

Sofa phòng khách chung cư mẫu mã đa dạng – Moresofa

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sofa khác nhau : Sofa chữ L, sofa chữ I, sofa chữ U. Mỗi một kiểu dáng sofa mang lại giá trị sử dụng, tính thẩm mỹ và cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên chức năng chung của sofa đều mang lại không gian tiện nghi, sang trọng cho gia chủ. Tùy thuộc vào diện tích phòng khách căn hộ bạn để chọn lựa mẫu sofa phù hợp và hài hòa, để làm sao vừa có tính thẩm mỹ lại tiết kiệm được không gian diện tích phòng khách tối ưu nhất. Để làm được điều đó mời bạn đến với Moresofa để được tư vấn chi tiết.

sofa phòng khách chung cư

Ấn tượng với mẫu sofa phòng khách chung cư chữ L bọc da hiện đại tăng độ tiện nghi, toát lên sự cao cấp 

Chất liệu sofa phòng khách chung cư phong phú, sang trọng

Moresofa khẳng định các chất liệu bọc đệm của các dòng sofa chúng tôi đều được nhập khẩu 100%, được chứng nhận đạt chuẩn CO-CQ đáp ứng chất lượng quốc tế và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chất liệu bọc đệm sofa phòng khách chung cư sau đây :

- Sofa phòng khách chung cư đệm bọc da

Sofa phòng khách chung cư bọc da là chất liệu từ xưa được xem là đại diện cho sự sang trọng, cao cấp và đẳng cấp của gia chủ. Tại Moresofa, chúng tôi có 2 loại da cơ bản : da thật và da công nghiệp. Tùy thuộc vào tài chính và sở thích của gia chủ để chọn lựa chất liệu da. Ngoài các ưu điểm nói trên thì sofa da còn là ít bám bụi và rất dễ vệ sinh, lau chùi. Đây chính là các điểm nổi trội của dòng sofa da mang lại.

sofa phòng khách chung cư

Mẫu sofa phòng khách chung cư chữ L hiện đại, chân sắt chắc chắn, chất liệu bọc da màu nâu trầm ấm

- Sofa phòng khách chung cư bọc nỉ

Sẽ là sự lựa chọn cho những gia chủ yêu thích sự ấm áp, mềm mại. Bởi ưu điểm của dòng sofa bọc nỉ chính là sự êm ái, được những gia chủ có con nhỏ và người già ưu tiên lựa chọn.

sofa phòng khách chung cư

Gợi ý mẫu sofa phòng khách chung cư bọc nỉ hiện đại, chân sắt chắc chắn tăng độ sang trọng cho căn phòng khác

- Sofa phòng khách chung cư bọc vải

Là dòng chất liệu đa dạng nhất về mẫu mã cũng như họa tiết, được giới trẻ yêu thích và chọn lựa rất nhiều. Bản chất của chất liệu vải thể hiện sự trẻ trung, đa dạng họa tiết, màu sắc nổi bật.

sofa phòng khách chung cư

Chia sẻ mẫu sofa phòng khách chung cư bọc vải màu xanh hiện đại, trẻ trung điểm nhấn ấn tượng

Địa chỉ mua sofa phòng khách chung cư giá rẻ tại Hà Nội – Moresofa

Moresofa là đơn vị uy tín có hơn chục năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Là đơn vị luôn đón đầu xu hướng về các mẫu sofa nói chung và dòng sofa phòng khách chung cư nói riêng. Chúng tôi đáp ứng đầy đủ mẫu mã cũng như kích thước và phong cách thiết kế sofa khác nhau phục vụ đầy đủ cho các căn hộ có diện tích đa dạng.
Hiện tại chúng tôi có các cơ sở chính : Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở Hà Nội đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu sofa cho phòng khách căn hộ thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tham khảo và tư vấn.

sofa phòng khách chung cư

Mẫu sofa phòng khách chung cư giá rẻ kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu bọc vải bố hiện đại

Bàn về giá thành sofa thì chúng tôi tự tin mang lại giá thành tốt nhất đi đôi với chất lượng của sản phẩm. Moresofa luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chiếm được sự hài lòng của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Sự hài lòng của quý khách thể hiện sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi sở hữu một trong những lợi thế :

- Sở hữu đội ngũ thợ thủ công lành nghề chăm chỉ và yêu nghề tạo ra các mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng đáp ứng đầy đủ mẫu mã, kích thước cho khách hàng chọn lựa.

- Luôn áp dụng và thay đổi máy móc tiên tiến để đáp ứng đủ số lượng sản phẩm.

- Hệ thống showroom rộng khắp trưng bày các mặt hàng nội thất liên quan.

- Sở hữu diện tích nhà xưởng lên tới 3000m2. Đây là chính là lợi thế lớn ảnh hưởng đến chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm luôn ưu ái và rẻ hơn so với các mẫu sofa phòng khách được trưng bày sẵn tại các cửa hàng trên thị trường. Moresofa tự tin mang lại cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất từ chất lượng đến giá thành sản phẩm. Giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm.

>> Click vào đây để tham khảo thêm các mẫu sofa phòng khách đẹp, tiện nghi.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]