• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN BÀI NỔI BẬT

Cách lựa chọn sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp với không gian phòng khách

Cách lựa chọn sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp với không gian phòng khách

Cách lựa chọn sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp với không gian phòng khách

Phòng khách được ví như linh hồn của ngồi nhà mang đậm phong cách sở thích của gia chủ thì bộ sofa chính là điểm nhấn nổi bật thể hiện giá trị thẩm mỹ của nơi đây. Chính vì vậy trong thiết kế nội thất phòng khách thì việc lựa chọn được một bộ sofa đẹp, phù hợp là rất quan trọng. Trong khi xu hướng thiết kế phòng khách tân cổ điển đang rất được ưa chuộng như hiện nay thì việc lựa chọn được một mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp thể hiện được hết giá trị thẩm mỹ sang trọng và tinh tế của phong cách này không phải là điều dễ dàng. 

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, MoreSofa sẽ mách cho bạn cách lựa chọn sofa tân cổ điển tại Hà Nội hoàn hảo nhất cho không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp.Hãy cùng tham khảo chia sẻ của Moresofa để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

sofa-tan-co-dien(20)

Bộ sofa tân cô điển cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách biệt thự

1. Kích thước sofa cổ điển phù hợp với diện tích phòng khách

Kích thước sofa tân cổ điển Hà Nội luôn là sự quan tâm hàng đầu của gia chủ, bởi lẽ nếu bạn lựa chọn một bộ sofa không phù hợp với không gian phòng khách: bộ sofa quá to so với căn phòng mang cảm giác trật trội bí bách, nếu nhỏ quá sẽ cảm giác căn phòng trống trải tạo nên tổng thể không cân xứng. Thông thường kích thước của sofa tân cổ điển được tính toán dựa trên diện tích căn hộ nói chung và vị trí kê sản phẩm nói riêng. Dựa vào kích thước của phòng khách rộng hay chật mà chúng ta lựa chọn kích thước bộ sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp. Điều này sẽ khiến căn phòng khách của gia chủ trở nên sang trong và đẳng cấp hơn.

sofa-tan-co-dien(19)

Lựa chọn kích thước sofa tân cổ điển phù hợp mang đến một căn phòng hoàn hảo

Nhưng để mua được một bộ sofa tân cổ điển tại Hà Nội theo đúng kích thước, kiểu dáng mà bạn mong muốn là điều không hề dễ dàng. Bạn phải tốn công đi nhiều nơi để xem sản phẩm mà chưa chắc tìm được bộ sofa như ý. Lúc này đây, đóng sofa tân cổ điển lựa chọn hợp lí nhất trong trường hợp này. Bạn có thể lựa chọn nguyên liệu đóng sofa theo yêu cầu của mình, cũng như ngân sách hợp lí để đóng một bộ sofa tân cổ điển Hà Nội. Xưởng sản xuất MoreSofa- địa chỉ đóng sofa đẹp hàng đầu tại Hà Nội sẽ giúp bạn tạo nên bộ sofa như ý với chất lượng vượt trội cùng thời gian. Để hiểu hơn về MoreSofa, sản phẩm của chúng tôi ra sao, bạn hãy nhấn vào bài viết: Moresofa - Thương hiệu sofa tân cổ điển uy tín tại Hà Nội

2. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Một trong những đặc trưng nổi bật của thiết kế nội thất tân cổ điển chính là được lựa chọn vật liệu cao cấp để thể hiện hết được giá trị sang trọng vốn có. Và trong lựa chọn chất liệu của bộ sofa cho phòng khách phong cách này cũng vậy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật liệu nên để lựa chọn được một vật liệu phù hợp cho không gian đón tiếp khách của gia đình bạn không phải là điều dễ dàng.

Ngoài khung gỗ tự nhiên đa dạng thì trên thị trường hiện nay thì mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội có hai loại chất liệu bọc chính là da và nỉ với các đặc tính nổi bật riêng.

  • Mẫu sofa da tân cổ điển

sofa-tan-co-dien-1

Mẫu sofa da tân cổ điển cao cấp cho căn hộ chung cư thêm sang trọng và đẳng cấp

Sofa da tân cổ điển là một trong những chất liệu cao cấp với nét đẹp sang trọng hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Đặc biệt, chất liệu da có những đặc tính nổi bật là: không thấm nước, không nhàu nát, dễ lau chùi và dễ dàng vệ sinh. Ưu điểm của chất liệu này nếu phòng lắp điều hòa thì chất liệu này sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Với chất liệu da thì giá thành của bộ sofa phòng khách này khá là cao, nhất là đối với các dòng da tự nhiên.

  • Sofa chất liệu nỉ

sofa-tan-co-dien(16)

Bộ sofa bọc nỉ nhung cao cấp với tông màu chủ đạo xanh và be theo phong cách tân cổ điển hoàng gia

Với vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng cùng nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng thì bộ sofa nỉ cũng đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Hạn chế của chất liệu này là dễ bám bụi nên đòi hỏi bạn cần phải vệ sinh sofa thường xuyên.

3, Lựa chọn màu sắc sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp

Một điều cần đáng quan tâm nữa khi mua sofa chính là màu sắc sofa cổ điển phải thật sự ấn tượng. Nếu phong cách hiện đại yêu thích những gam màu trang nhã thì phong cách sofa cổ điển lại chọn lựa những gam màu tạo điểm nhấn. Đó là những gam màu như: vàng, trắng, tím hoặc đỏ đầy quyến rũ, uy quyền kết hợp đường nét uốn lượn uyển chuyện, hoa văn tinh xảo.

sofa-tan-co-dien(1)

Lựa màu sắc sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp với tông màu tổng thể của ngôi nhà

4, Những mẫu sofa tân cổ điển cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Trước sức hút của mẫu sofa tân cổ điển cao cấp, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa phòng khách hiện nay. Dưới đây, chính là những mẫu sofa tân cổ điển cao cấp đang được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

4.1. Bộ sofa tân cổ điển sang trọng

sofa-tan-co-dien(6)

 Bộ sofa tân cổ điển sang trọng bọc da cao cấp

Bộ sofa tân cổ điển sang trọng với thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian phòng khách của gia đình. Điểm nhấn của bộ sofa nhập khẩu chính là chất liệu giả da qua bàn tay biến hóa của những người nghệ nhân tạo nên một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp nhìn giống như da thật, sự xuất hiện của bộ sofa giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.

4.2. Bộ sofa tân cổ điển gỗ sồi cao cấp

sofa-tan-co-dien(22)

Bộ sofa gỗ sồi cao cấp với thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trong, đẳng cấp.

Thiết kế sang trọng - đẳng cấp mẫu sofa tân cổ điển gỗ sồi giống như một kiệt tác nghệ thuật trang trí cho phòng khách của gia đình. Các chi tiết trên bộ sản phẩm được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng nhất cho mẫu sofa. Đặc biệt, phần khung bộ sofa tân cổ điển Hà Nộiđược làm từ gỗ sồi, có hàm lượng tatimin cao, giúp chống sâu mọt tốt, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

4.3. Bộ sofa tân cổ điển cao cấp phong cách Pháp

sofa-tan-co-dien-4

Bộ sofa tân cổ điển phong cách Pháp

Là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng sofa cổ điển và hiện đại, bộ sofa tân cổ điển phong cách Pháp mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho căn phòng, với lớp nệm mềm mại, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Sofa tân cổ điển có các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế tạo nên đẹp riêng cho bộ sản phẩm.

Hãy lựa chọn mẫu sofa tân cổ điển Hà Nội phù hợp với không gian, phong cách thiết kế phòng khách của bạn để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Nếu bạn phân vân không biết chọn sofa thì có thể nhờ đến KTS thiết kế nội thất nơi bạn mua sofa để chắc chắn hơn về bố cục màu sắc và kích thước. Moresofa là đơn vị chuyên thiết kế và thi công sofa tân cổ điển nói riêng và sofa nói chung, các bạn cần tư vấn hãy liên hệ hotline 0975438686 để được tư vấn chi tiết nhé.

Related

 
 

HÀ NỘI

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09.31.31.99.44 (Mr.Chính)

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]